Reading bài 3. Quickly read the text. Choose the best title for it.
Gửi bởi: Nguyễn Thị Ngọc Vào 5 tháng 6 2019 lúc 9:45:10
Câu hỏi
(Đọc nhanh bài đọc. Chọn tựa đề hay nhất cho nó.)
Hướng dẫn giải
B. New ways to learn English
Tạm dịch:
Cách mới để học tiếng Anh
Trong thời đại công nghệ, bạn có thể tận dụng những ứng dụng mới mà rất hữu ích để học tiếng Anh.
Một cách để tải những bài học số miễn phí và đặt chúng trong ứng dụng đa phương tiện hoặc những thiết bị di động tương tự. Sau đó bạn có thể lắng nghe và học ở bất kỳ đâu bởi vì những thiết bị này có thể mang đi.
Nhiều thiết bị có những ứng dụng mà sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói. Công nghệ này có phép sử dụng từ điển điện tử ở dạng nói. Bạn có thể thấy những chữ trên màn hình và nghe chúng được phát (nói) ra. Những thiết bị khác có thể có những danh sách chữ, bài tập, bài kiểm tra và trò chơi.
Cũng có những phần mềm mà có thể giúp cải thiện phát âm của bạn. Bạn có thể chọn thực hành với những người nói tiếng Anh bản địa khác nhau. Vài phần mềm học tiếng Anh có sự lựa chọn giọng và giới tính của người nói. Phần mềm này có thể được dùng với những loại ứng dựng đa phương tiện khác nhau.
Nhiều thiết bị di động điện tử có thể hoạt động như một máy ghi âm hoặc máy chụp hình. Chúng có thể được dùng đế ghi âm bài nói tiếng Anh trong đời thực, bài học, bài hát hoặc phim tiếng Anh từ tivi hoặc Internet. Đây cũng là cách hay để học tiếng Anh bởi vì những bài ghi âm này có thể được dùng đi dùng lại.
Công nghệ mới mở ra những cách học mới. Chọn một thiết bị mà phù hợp với cách học của bạn. Điều này sẽ làm cho việc học tiếng Anh dễ dàng hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn và vui hơn.
Update: 5 tháng 6 2019 lúc 9:45:10
Các câu hỏi cùng bài học
- Reading bài 1. Look at the pictures. What are the students doing? What do you think you are going to read about?
- Reading bài 2. Match each of the words or phrases with its meaning.
- Reading bài 3. Quickly read the text. Choose the best title for it.
- Reading bài 4. Read the text again. Answer the following questions.
- Reading bài 5. Discuss in pairs / groups. (Thảo luận theo cặp/ nhóm.)
- Speaking bài 1. Look at some arguments in favour of using electronic devices in learning. Match arguments 1-4 with explanations a-d.
- Speaking bài 2. Work in pairs. Read the arguments and explanations in again. Decide on the two most effective ways of using electronic devices. Explain why.
- Speaking bài 3. Work in pairs. Discuss how useful electronic devices are in learning, using the arguments in 1.
- Speaking bài 4. Work in groups. Answer the following questions. Note down your partners'answers and report them to the class.
- Listening bài 1. Look at the pictures and read the caption below these pictures. What are the students doing? What do you think you are going to listen about?
- Listening bài 2. Listen to a teacher giving instructions on how to use online English language materials. Decide if the statements are true (T) or false (F).
- Listening bài 3. Listen again and complete the following sentences by writing no more than three words.
- Listening bài 4. Work in groups. Ask and answer the question
- Writing bài 1. Look at the pictures of people using electronic devices. Think about one advantage and one disadvantage of using these devices in the classroom. Write them down and exchange your ideas with your partner.
- Writing bài 2. Read the following sentences about some advantages and disadvantages of using electronic devices in learning. Write A if it is an advantage or D if it is a disadvantage. Do you have a different opinion? Tell your partner.
- Writing bài 3. Read the following text about the disadvantages of using electronic devices in class. Underline the words / phrases the writer uses to link the ideas in 2 together.
- Writing bài 4. Read the sentences in 2 again. Use them to write a short text about the advantages of using electronic devices in learning.