Cộng đồng chia sẻ tri thức Lib24.vn

Mẫu phiếu dự giờ xếp loại theo công văn mới

d41d8cd98f00b204e9800998ecf8427e
Gửi bởi: Thành Đạt 24 tháng 10 2020 lúc 22:01:40 | Được cập nhật: 22 giờ trước (16:59:10) Kiểu file: DOC | Lượt xem: 810 | Lượt Download: 23 | File size: 0.088576 Mb

Nội dung tài liệu

Tải xuống
Link tài liệu:
Tải xuống

Các tài liệu liên quan


Có thể bạn quan tâm


Thông tin tài liệu

PHÒNG GD-ĐT CÁT TIÊN PHIẾU DỰ GIỜ

PHÒNG GD&ĐT BẢO LỘC PHIẾU DỰ GIỜ

TRƯỜNG THCS PHAN CHU TRINH

Môn : ..................................................

Ngày ........... tháng .......... năm 20....

Giáo viên dạy : .................................................... Tổ CM : ......................................................

Bài dạy : ............................................................................. tiết ........ (theo PPCT) Lớp ..........

Người dự : ................................................................................................................................ ....................................................................................................................................................

Tóm tắt tiến trình và nội dung

Nhận xét từng phần

NHẬN XÉT CHUNG VỀ NỘI DUNG - PHƯƠNG PHÁP

ĐIỂM CỦA CÁC YÊU CẦU VÀ XẾP LOẠI GIỜ DẠY

Nội dung

Tiêu chí

Điểm

Điểm đánh giá

I. Kế hoạch và tài liệu dạy học

(25 điểm)

1. Mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng.

5

2. Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.

10

3. Mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của học sinh.

5

4. Mức độ hợp lí của phương án kiểm tra, đánh giá trong quá trình tổ chức hoạt động học của học sinh.

5

II. Tổ chức hoạt động học cho học sinh

(35 điểm)

5. Mức độ sinh động, hấp dẫn học sinh của phương pháp và hình thức chuyển giao nhiệm vụ học tập.

5

6. Khả năng theo dõi, quan sát, phát hiện kịp thời những khó khăn của học sinh.

10

7. Mức độ phù hợp, hiệu quả của các biện pháp hỗ trợ và khuyến khích học sinh hợp tác, giúp đỡ nhau khi thực hiện nhiệm vụ học tập.

10

8. Mức độ hiệu quả hoạt động của giáo viên trong việc tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động và quá trình thảo luận của học sinh.

10

III. Hoạt động của học sinh

(40 điểm)

9. Khả năng tiếp nhận và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ học tập của tất cả học sinh trong lớp.

10

10.  Mức độ tích cực, chủ động, sáng tạo, hợp tác của học sinh trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập.

10

11.  Mức độ tham gia tích cực của học sinh trong trình bày, trao đổi, thảo luận về kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập.

10

12. Mức độ đúng đắn, chính xác, phù hợp của các kết quả thực hiện nhiệm vụ học tập của học sinh.

10

Tổng cộng

100

NGƯỜI DỰ GIỜ

Lưu ý khi đánh giá và xếp loại giờ dạy:

- Loại Giỏi (G): Tổng điểm từ 80 trở lên và các tiêu chí 2, 8, 12 đạt điểm tối đa, các tiêu chí còn lại không bị điểm không (00);

- Loại Khá (K): Tổng điểm từ 65 đến dưới 80 điểm và các tiêu chí 2, 8, 12 đạt từ 2/3 mức điểm tối đa trở lên, các tiêu chí còn lại không bị điểm không (00);

- Loại Trung bình (TB): Tổng điểm từ 50 đến dưới 65 điểm và các tiêu chí 2, 8, 12 đạt từ 1/2 mức điểm tối đa trở lên, không có tiêu chí nào bị điểm không (00);

- Loại Chưa đạt (CĐ): Các trường hợp còn lại.