Đề kiểm tra tập trung Toán 11 (Đại số & Giải tích) tuần 30 năm học 2019-2020, THPT Ngô Gia Tự - Đắk Lắk (Mã đề 006).
Gửi bởi: Nguyễn Trần Thành Đạt 4 tháng 2 2021 lúc 10:14:15 | Được cập nhật: 14 tháng 4 lúc 15:07:33 Kiểu file: DOCX | Lượt xem: 141 | Lượt Download: 0 | File size: 0.076838 Mb
Nội dung tài liệu
Tải xuốngCác tài liệu liên quan
- Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 ĐỀ SỐ 1
- Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 ĐỀ SỐ 3
- Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 ĐỀ SỐ 9
- Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 ĐỀ SỐ 7
- Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 ĐỀ SỐ 7
- Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 ĐỀ SỐ 6
- Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 ĐỀ SỐ 8
- Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 ĐỀ SỐ 2
- Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 ĐỀ SỐ 5
- Đề thi học kì 1 Toán lớp 11 ĐỀ SỐ 1
Có thể bạn quan tâm
Thông tin tài liệu
(Đề thi có 02 trang) |
KIỂM TRA TUẦN 30, NĂM HỌC 2019 - 2020 MÔN ĐẠI SỐ & GIẢI TÍCH – Khối lớp 11 Thời gian làm bài : 45 phút (không kể thời gian phát đề) |
Mã đề
006
Họ và tên học sinh :.................................................................. Lớp : ...................
Câu
1. Cho
hàm số
A.
Câu 2. Cho hàm số y= x3 -3x +1. Tính y’(1)
A. y’(1)=0 B. y’(1)=1 C. y’(1)=3 D. y’(1)=2
Câu
3. Tính
A.
11 B.
-11 C.
Câu 4. Hàm số nào sau đây không liên tục trên R
A. y= x3 +2x -1 B. y= sin2x -2 C. y=2cotanx + 1 D. y= x + 2cosx
Câu
5. Tính
A.
Câu 6. Hàm số y =100x +2019 có đạo hàm là
A. y’=2019 B. y’=2019x C. y’=100 D. y’=100x
Câu
7. Cho
hàm số
A.
C.
Câu
8. Tính
A.
Câu
9. Tính
A.
Câu 10. Hàm số y =20x2 có đạo hàm là
A. y’=12x B. y’=40x C. y’=20x D. y’=10x
PHẦN 2: TỰ LUẬN (6 điểm)
Câu
1 (1,5đ). Tính
giới hạn
Câu
2 (1đ). Tính
giới hạn
Câu 3 (1,5đ). Tính đạo hàm của hàm số y= x2020 +2019x
Câu 4 (1đ). Cho đường cong (C): y = f(x)= x3- 2x .Viết phương trình tiếp tuyến của (C) tại điểm M(1;-1)
Câu 5 (1đ). Chứng minh phương trình: m2(x2-4)x +x3 -1=0 luôn có nghiệm x thõa mãn 0 < x < 2 với mọi giá trị của m.
------ HẾT ------
Chú ý: Học sinh ghi mã đề trong tờ bài làm, phần trắc nghiệm học sinh kẻ bảng sau để trả lời.
Câu |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
6 |
7 |
8 |
9 |
10 |
Đ.A |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|