Đề thi học kì 2 Tin 7 trường THCS Mỹ Trung năm 2019-2020
Gửi bởi: Nguyễn Minh Lệ 21 tháng 10 2021 lúc 23:29:19 | Được cập nhật: 4 tháng 5 lúc 8:03:53 | IP: 14.245.125.104 Kiểu file: DOC | Lượt xem: 105 | Lượt Download: 0 | File size: 0.168712 Mb
Nội dung tài liệu
Tải xuốngCác tài liệu liên quan
- Đề thi học kì 2 Tin 7 năm 2020-2021
- Đề thi giữa kì 2 Tin 7 trường THCS Nguyễn Văn Cung năm 2021-2022
- Đề thi giữa kì 2 Tin 7 trường THCS Đức Phú năm 2021-2022
- Đề thi học kì 2 Tin 7 trường THCS Trung Yên năm 2021-2022
- Đề thi giữa kì 1 Tin 7 năm 2021-2022
- Đề thi học kì 1 Tin 7 trường THCS xã Minh Sơn năm 2021-2022
- Đề thi giữa kì 1 Tin học 7
- Đề thi giữa kì 1 Tin 7
- Đề thi giữa học kì 1 Tin 7 chương trình Vnen
- Đề thi giữa học kì 1 Tin 7 chương trình Vnen
Có thể bạn quan tâm
Thông tin tài liệu
TRƯỜNG THCS MỸ TRUNG BÀI KIỂM TRA HỌC KỲ II MÔN TIN HỌC
Năm học: 2019 - 2020
Họ và tên……………………… Lớp : 7
PHẦN TRẮC NGHIỆM: (Khoanh tròn vào câu trả lời đúng)
Câu 1: (0,5 đ) Trong Microsoft Excel, ngầm định văn bản được căn thẳng:
A. Lề trái B. Lề giữa
C. Lề phải D. Đều hai bên
Câu 2:(0,5 đ) Lợi ích của việc xem trước khi in:
A. Cho phép kiểm tra trước những gì sẽ in ra.
B. Kiểm tra lỗi chính tả trước khi in.
C. Kiểm tra được vị trí ngắt trang đang ở đâu.
D. Tất cả các ý trên đều sai.
C âu3:(0,5 đ) Để sắp xếp dữ liệu tăng dần ta chọn:
A. B. C. D.
Câu 4:(0,5 đ) Theo em lọc dữ liệu dùng để làm gì?
A. Cho trang tính đẹp hơn.
B. Để danh sách dữ liệu có thứ tự.
C. Để dễ tra cứu.
D. Tất cả các ý trên.
PHẦN TỰ LUẬN
Câu 5: (2đ) Em hãy nêu các bước để thực hiện việc định dạng phông chữ trong các ô tính?
Câu 6: (6đ) Cho bảng tính sau:
Bảng điểm lớp em
|
A |
B |
C |
D |
E |
F |
G |
1 |
TT |
Họ và tên |
Toán |
Văn |
Anh |
TĐ |
ĐTB |
2 |
1 |
Hoàng An |
8 |
6 |
8 |
|
|
3 |
2 |
Nguyễn Duy Hùng |
9 |
5 |
6 |
|
|
4 |
3 |
Lê Thị Lành |
7 |
6 |
6 |
|
|
5 |
4 |
Võ Xuân Khánh |
8 |
8 |
8 |
|
|
6 |
5 |
Lê Tình |
9 |
7 |
8 |
|
|
Sử dụng hàm thích hợp để tính tổng điểm của từng bạn.
Sử dụng công thức thích hợp để tính ĐTB của từng bạn.
Nêu cách sắp xếp cột ĐTB theo thứ tự giảm dần.
Nêu cách lọc học sinh có ĐTB cao nhất.
BÀI LÀM:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... ..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................…
ĐÁP ÁN
I.Trắc nghiệm khách quan:
Câu |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
6 |
7 |
8 |
Đáp án |
A |
B |
C |
A |
C |
A |
B |
C |
II.Trắc nghiệm tự luận:
Câu 5: (2đ)
B1: Chọn ô( hoặc các ô) cần định dạng.
B2:Nháy mũi tên ở ô Font.
B3:Chọn Font chữ thích hợp.
Câu 6: (4đ)
a. F2= SUM ( C2:E2) ( các bạn khác tính tương tự)
G2=(C2+D2+E2)/3 hoặc G2=F2/3 (các bạn khác tính tương tự)
B1: Nháy chuột một ô trong cột ĐTB
B2:Nháy nút trên thanh công cụ để sắp xếp giảm dần.
B1: - Nháy chuột tại 1 ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.
- Mở vùng chọn Data/ Filter/ AutoFilter.
B2: Lọc: Nháy vào nút trên hàng tiêu đề, chọn ở cột ĐTBchọn học sinh có ĐTB cao nhất.