Cộng đồng chia sẻ tri thức Lib24.vn

READING 2 Read the text again and answer the questions.

Gửi bởi: Nguyễn Thị Ngọc Vào 8 tháng 6 2019 lúc 14:22:10

Lý thuyết

Câu hỏi

(Đọc bài lại lần nữa và trả lời các câu hỏi)

Hướng dẫn giải

1. Because they have the power to deliver information to large audiences at the same time.

2. They are broadcast media, Internet media, print media, outdoor media and digital media.

3. They want to influence customers'attitudes towards their ideas, services and products.

4. They use (all forms of media and) advanced advertising methods and techniques.

5. Information can reach every corner of the world instantly and cost-effectively.

6. Huge sums of money from advertisers allow media channels to make better and more interesting programmes and services for a large number of people worldwide.

Tạm dịch: 

1. Tại sao các phương tiện thông tin đại chúng tự nhiên trở thành công cụ lý tưởng để quảng cáo?

Bỏi vì chúng có khả năng cung cấp thông tin cho nhiều người cùng lúc.

2. Một số loạiquảng cáo là gì?

Chúng là phương tiện phát sóng, phương tiện truyền thông Internet, phương tiện truyền thông in ấn, phương tiện truyền thông ngoài trời và phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

3. Tại sao các công ty và doanh nghiệp sẵn sàng chi tiền cho quảng cáo?

Họ muốn tác động đến thái độ của khách hàng đối với các ý tưởng , dịch vụ và sản phẩm của họ.

4. Các nhà quảng cáo thuyết phục khách hàng như thế nào?

Họ sử dụng (tất cả  các hình thức truyền thông và) phương pháp quảng cáo và kỹ thuật tiên tiến.

5. Tiếp cận dễ dàng với truyền thông cung cấp quảng cáo là gì?

Là thông tin có thể tiếp cận ngay ở mọi nơi trên thế giới và tiết kiệm chi phí.

6. Lợi ích  của việc quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng như thế nào?

Số tiền lớn từ các nhà quảng cáo cho phép các kênh truyền thông tạo ra những chương trình và dịch vụ thú vị hơn cho một số lượng lớn người trên toàn thế giới.

Update: 8 tháng 6 2019 lúc 14:22:10

Các câu hỏi cùng bài học

Có thể bạn quan tâm