Đề thi học kì 2 Toán 7 thành phố Thanh Hóa năm 2018-2019
Gửi bởi: Nguyễn Minh Lệ 20 tháng 4 2022 lúc 21:17:09 | Được cập nhật: 14 giờ trước (19:16:34) | IP: 14.250.61.34 Kiểu file: DOC | Lượt xem: 196 | Lượt Download: 1 | File size: 0.128512 Mb
Nội dung tài liệu
Tải xuốngCác tài liệu liên quan
- Đề thi học kì 2 Toán 6 huyện Hòa Bình
- Đề thi học kì 2 Toán 6 trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm năm 2018-2019
- Đề thi học kì 2 Toán 6 năm 2021-2022
- Đề thi học kì 2 Toán 6 trường THCS Xuân La năm 2021-2022
- Đề thi học kì 2 Toán 6 quận Hà Đông năm 2021-2022
- Đề thi học kì 2 Toán 6 trường THCS Việt Anh năm 2021-2022
- Đề thi học kì 2 Toán 6 huyện Ba Tơ năm 2021-2022
- Đề thi học kì 2 Toán 6 trường THCS Tân Đức năm 2021-2022
- Đề thi học kì 2 Toán 6 năm 2021-2022
- Đề thi học kì 2 Toán 7 thành phố Thanh Hóa năm 2018-2019
Có thể bạn quan tâm
Thông tin tài liệu
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II
THÀNH PHỐ THANH HÓA NĂM HỌC 2018-2019
Môn: Toán lớp 6
Thời gian: 90 phút (không kể thời gian giao đề)
Họ và tên: ………………………… Lớp…. Trường THCS ………………...................
(Bài làm gồm …..…. tờ)
Số báo danh |
Họ tên, chữ ký người coi thi |
Số phách |
|
|
Số 1
|
Số 2 |
|
.................................................................đường cắt phách................................................................................................
Điểm bài thi |
Họ tên, chữ ký người chấm thi |
Số phách |
|
|
Số 1
|
Số 2 |
|
ĐỀ LẺ (Học sinh làm bài trực tiếp vào tờ giấy thi này)
Bài 1: (2,5 điểm)
Tính giá trị các biểu thức sau (tính nhanh nếu có thể):
a) b) c)
Bài 2: (2,5điểm)
Tìm x biết: a)
b) c) (với x N*)
Bài 3: (2,0 điểm)
Ba lớp 6A, 6B, 6C thu gom giấy loại để làm kế hoạch nhỏ. Biết rằng khối lượng giấy thu được của lớp 6A là 40kg, khối lượng giấy thu được của lớp 6B bằng 75% khối lượng giấy của lớp 6A, Khối lượng giấy thu được của lớp 6C bằng một nửa tổng số giấy mà lớp 6A và 6B thu được. Tính xem cả ba lóp thu gom được bao nhiêu kg giấy loại.
Bài 4: (2,5 điểm)
Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox vẽ hai tia Oy và Oz sao cho:
Tính ?
Vẽ tia Ot là tia đối của tia Ox. Tia Oz có phải là tia phân giác của không? Vì sao?
Bài 5: (0,5 điểm)
Cho và Q =
Tính
Học sinh không viết vào phần này
|
Bài làm
................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ..............................................................................................................................................................................................
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II
THÀNH PHỐ THANH HÓA NĂM HỌC 2018-2019
Môn: Toán lớp 6
Thời gian: 90 phút (không kể thời gian giao đề)
Họ và tên: ………………………… Lớp…. Trường THCS ……………………….......
(Bài làm gồm …..…. tờ)
Số báo danh |
Họ tên, chữ ký người coi thi |
Số phách |
|
|
Số 1
|
Số 2 |
|
.................................................................đường cắt phách................................................................................................
Điểm bài thi |
Họ tên, chữ ký người chấm thi |
Số phách |
|
|
Số 1
|
Số 2 |
|
ĐỀ CHẴN (Học sinh làm bài trực tiếp vào tờ giấy thi này)
Bài 1: ( 2,5 điểm)
Tính giá trị các biểu thức sau (tính nhanh nếu có thể):
a) b) c)
Bài 2: (2,5điểm)
Tìm x biết: a)
b) c) ( với x N*)
Bài 3: ( 2,0 điểm)
Ba lớp 6A, 6B, 6C thu gom giấy loại để làm kế hoạch nhỏ. Biết rằng khối lượng giấy thu được của lớp 6A là 30kg, khối lượng giấy thu được của lớp 6B bằng 60% khối lượng giấy của lớp 6A, Khối lượng giấy thu được của lớp 6C bằng một nửa tổng số giấy mà lớp 6A và 6B thu được. Tính xem cả ba lóp thu gom được bao nhiêu kg giấy loại.
Bài 4: (2,5 điểm)
Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Oa vẽ hai tia Ob và Oc sao cho :
a) Tính ?
b) Vẽ tia Od là tia đối của tia Oa. Tia Oc có phải là tia phân giác của không? Vì sao?
Bài 5: ( 0,5 điểm)
Cho và B =
Tính
Học sinh không viết vào phần này
|
Bài làm
................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................