Kế hoạch giáo dục Sinh 10 mới
Gửi bởi: Thành Đạt 27 tháng 9 2020 lúc 13:18:55 | Được cập nhật: hôm qua lúc 22:49:39 Kiểu file: DOCX | Lượt xem: 418 | Lượt Download: 3 | File size: 0.034919 Mb
Nội dung tài liệu
Tải xuống
Link tài liệu:
Các tài liệu liên quan
- Đề kiểm tra HKI Sinh 10 (Mã đề 132) , trường THPT Hoàng Hoa Thám - Khánh Hòa, năm học 2018-2019
- Đề cương ôn thi HKI Sinh 10, trường THPT Xuân Đỉnh - Hà Nội năm học 2020-2021
- Đề cương ôn tập kiểm tra giữa học kì II Sinh học 10 chương trình chuyên, trường THPT Chuyên Bảo Lộc, năm học 2020-2021
- Đề cương ôn tập kiểm tra giữa học kì II Sinh học 10 chương trình cơ bản, trường THPT Chuyên Bảo Lộc, năm học 2020-2021.
- Đề cương ôn tập HKI Sinh học 10 năm học 2019-2020, THPT Phan Chu Trinh - Đà Nẵng.
- hủ đề 2 - Tiết 3,4 PHÂN BÀO (Sinh học lớp 10), THPT Lê Hồng Phong - Phú Yên
- CÁC CHUYÊN ĐỀ SINH HỌC - LỚP 10 HỌC KỲ 2 - 2019-2020, THPT LÊ HỒNG PHONG - PHÚ YÊN
- Đề kiểm tra 1 tiết Sinh 10 HKI năm học 2018-2019, trường THPT Châu Văn Liêm - Cần Thơ
- Đề kiểm tra 15 phút Sinh 10 lần 2 năm học 2018-2019, trường THPT Châu Văn Liêm - Cần Thơ
- Đề cương ôn tập Kiểm tra Học kì I Sinh học 10 (CT Chuyên), năm học 2020-2021, trường THPT Chuyên Bảo Lộc
Có thể bạn quan tâm
Thông tin tài liệu
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HẢI PHÒNG
TRƯỜNG THPT LÝ THƯỜNG KIỆT
KẾ HOẠCH DẠY HỌC VÀ GIÁO DỤC MÔN SINH HỌC 10
Năm học 2020- 2021
Cả năm 35 tuần – 34 tiết
Học kì 1: 18 tuần ( 18 tiết)
Học kì 2: 17 tuần ( 16 Tiết)
Kì 1: 18 tuần= 18 tiết
Tiết
Phần/
BÀI HỌC/
Chương CHỦ ĐỀ
1
Phần 1: Bài 1: Các
Giới
cấp tổ chức
thiệu
của thế giới
chung
sống
về thế
giới
sống
2
Bài 2: Các
giới sinh
vật
Nội dung
YÊU CẦU CẦN ĐẠT
- Các cấp tổ chức
của thế giới sống
- Đặc điểm chung
của các cấp tổ chức
sống
1. Kiến thức:
- Nêu được các cấp tổ chức của thế giới sống từ thấp đến cao
- Nêu được đặc điểm của các cấp tổ chức của thế giới sống
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện thao tác tư duy: so sánh, phân tích tổng hợp
- Rèn kĩ năng đọc tài liệu, làm việc với SGK
- Kĩ năng sưu tầm tài liệu trình bày về đa dạng sinh học.
3. Thái độ: Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp
tác, năng lực nhân thức sinh học
- Giới và hệ thống
phân loại 5 giới
- Đặc điểm chính
của mỗi giới
1. Kiến thức
- Nêu được 5 giới sinh vật, đặc điểm của từng giới
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện thao tác tư duy: so sánh, phân tích tổng hợp
- Rèn kĩ năng đọc tài liệu, làm việc với SGK
- Kĩ năng sưu tầm tài liệu trình bày về đa dạng sinh học.
- Vẽ sơ đồ phát sinh giới Thực vật, giới Động vật, lập bảng biểu
3. Thái độ: Yêu thích môn học, Có ý thức bảo tồn đa dạng sinh
học.
Thời
lương
1
Tổ chức dạy
học
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan
1
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp
tác, năng lực nhân thức sinh học
ảnh có liên
quan
3,4,5,6
Phần 2:
Sinh
học tế
bào
Chương
1:
Thành
phần
hóa học
của tế
bào
Chủ đề:
Thành phần
hóa học của
tế bào
Gồm 4 bài:
Bài 3
Bài 4
Bài 5
Bài 6
Tích hợp nội môn
Các nguyên tố hóa
học của tế bào và
nước
Cacbohidrat và lipit
Protein và
axitnucleic
1. Kiến thức:
- Nêu được các thành phần hoá học của tế bào
-Kể tên được các nguyên tố cơ bản của vật chất sống, phân biệt
được nguyên tố đại lượng và nguyên tố vi lượng.
- Kể tên được các vai trò sinh học của nước đối với tế bào.
- Nêu được cấu tạo hoá học của cacbohiđrat, lipit, prôtêin, axit
nuclêic và kể được các vai trò sinh học của chúng trong tế bào
- So sánh được sự giống nhau và khác nhau trong cấu trúc của
cacbohiđrat, lipit, prôtêin, axit nuclêic
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện thao tác tư duy: so sánh, phân tích tổng hợp, quan sát
hình
- Rèn kĩ năng đọc tài liệu, làm việc với SGK
3. Thái độ: Yêu thích môn học, Có ý thức ăn uống khoa học để
nâng cao sức khỏe
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp
tác, năng lực nhân thức sinh học
4
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan
7,8,9
Chương
2: Cấu
trúc tế
bào
Chủ đề:
Cấu trúc tế
bào
Bài 7:
Bài 8,9,10:
Tích hợp nội môn
- Tế bào nhân sơ
- Tế bào nhân thực
1. Kiến thức
- Mô tả được cấu trúc của tế bào nhân sơ
- Trình bày được cấu trúc và chức năng các bào quan trong tế bào
động vật và tế bào thực vật.
- Chỉ ra được sự phù hợp giữa cấu trúc và chức năng của mội loại
bào quan.
- So sánh được cấu trúc siêu hiển vi của tế bào động vật và tế bào
thực vật.
- Phân tích được mối quan hệ giưa các bào quan trong quá trình
tổng hợp và tiết protein của tế bào.
- So sánh được cấu trúc siêu hiển vi của tế bào nhân sơ và tế bào
nhân thực
3
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện thao tác tư duy: so sánh, phân tích tổng hợp, quan sát
hình
- Rèn kĩ năng đọc tài liệu, làm việc với SGK, lập bảng biểu
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp
tác, năng lực nhân thức sinh học
10
Kiểm tra 45
phút
1. Kiến thức: nhằm kiểm tra đánh giá quá trình học tập của HS
qua 1 chương, GV đưa ra vấn đề- HS giải quyết vấn đề. Rèn luyện
kì năng phân tích, tổng hợp và vận dụng giải quyết vấn đề của HS.
1
2. Kĩ năng: Làm trắc nghiệm và tự luận.
3. Thái độ: Nâng cao ý thức tự giác, tích cực
4. Phát huy các năng lực: giải quyết vấn đề
- Vận chuyển thụ
động
- Vận chuyển chủ
động
- Nhập bào, xuấ bào
11
Bài 11: Vận
chuyển các
chất qua
màng sinh
chất
12
Bài 12: thực - Quan sát hiện
1. Kiến thức
- Nêu được các con đường vận chuyển các chất qua màng sinh
chất. Phân biệt được các hình thức vận chuyển thụ động, chủ
động, nhập bào và xuất bào.
- Phân biệt được thế nào là khuếch tán, thẩm thấu, dung dịch ưu
trương, nhược truơng và đẳng trương.
2. Kỹ năng:
- Rèn kỹ năng quan sát phân tích kênh hình, phân tích, so sánh, kỹ
năng nghiên cứu sách giáo khoa.
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp
tác, năng lực nhân thức sinh học
1
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan
1. Kiến thức
1
Hướng dẫn
13
14
Chương
3:
Chuyển
hóa vật
chất và
năng
lượng
trong tế
bào
hành thí
nghiệm co
và phản co
nguyên sinh
tượng co và phản co
nguyên sinh ở tế bào
biểu bì lá cây
- Thí nghiệm phản
co nguyên sinh và
điều khiển đóng mở
khí khổng
- Thông qua làm thí nghiệm co và phản co nguyên sinh → Hiểu
được cơ chế thẩm thấu của tế bào
2. Kĩ năng
- Rèn luyện kĩ năng nghiên cứu SGK, Phân tích, tổng hợp
- Làm được thí nghiệm co và phản co nguyên sinh
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: giao tiếp và hợp tác, năng lực nhận thức sinh
học, năng lực thực hành thí nghiệm
Bài 13:
Khái quát
về năng
lượng và
chuyển hóa
vật chất
- Năng lượng và các
dạng năng lượng của
tế bào.
- Chuyển hóa vật
chất
1. Kiến thức
Trình bày được sự chuyển hoá vật chất và năng lượng trong tế bào
(năng lượng, thế năng, động năng, chuyển hoá năng lượng, hô hấp
và quang hợp).
- Nêu được quá trình chuyển hoá năng lượng. Mô tả được cấu trúc
và chức năng của ATP
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện thao tác tư duy: so sánh, phân tích tổng hợp, quan sát
hình
- Rèn kĩ năng đọc tài liệu, làm việc với SGK, lập bảng biểu
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp
tác, năng lực nhân thức sinh học
1
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan
Bài 14:
Enzim và
vai trò của
Enzim
trong quá
trình
chuyển hóa
vật chất
- Enzim
- Vài trò của enzim
trong quá trình
chuyển hóa vật chất
1. Kiến thức
- Nêu được vai trò của enzim trong tế bào, các nhân tố ảnh hưởng
tới hoạt tính của enzim.
- Giải thích được quá trình điều hoà hoạt động trao đổi chất
- Hiểu được cơ chế hoạt động của enzim
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện thao tác tư duy: so sánh, phân tích tổng hợp, quan sát
hình
1
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
học tập trông
phòng thực
hành
Dụng cụ: Các
nguyên liệu
và dụng cụ
phù hợp cho
thực hành thí
ngiệm
- Rèn kĩ năng đọc tài liệu, làm việc với SGK, lập bảng biểu
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp
tác, năng lực nhận thức sinh học
tranh, hình
ảnh có liên
quan
15
Bài 15:
Thực hành
một số thí
nghiệm về
Enzim
Thí nghiệm với
Enzim catalaza
1. Kiến thức
- Làm được một số thí nghiệm về enzim catalaza
2. Kĩ năng
- Rèn luyện kĩ năng nghiên cứu SGK, Phân tích, tổng hợp
- Rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng hoạt động nhóm
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: giao tiếp và hợp tác, năng lực nhận thức sinh
học, năng lực thực hành thí nghiệm
1
Hướng dẫn
học tập trong
phòng thực
hành
Dụng cụ: Các
nguyên liệu
và dụng cụ
phù hợp cho
thực hành thí
ngiệm
16
Bài 16: Hô
hấp tế bào
- Khái niệm hô hấp
tế bào
- Các giai đoạn
chính của hô hấp tế
bào
1. Kiến thức
- Biết được hô hấp tế bào, các giai đoạn của hô hấp tế bào về vị trí,
nguyên liệu, sản phẩm
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện thao tác tư duy: so sánh, phân tích tổng hợp
- Rèn kĩ năng đọc tài liệu, làm việc với SGK, lập bảng biểu
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp
tác, năng lực nhận thức sinh học
1
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan
17
Ôn tập kì 1
1. Kiến thức
- Giúp HS hệ thống lại toàn bộ kiến thức đã học trong HKI.
- Giải đáp những vấn đề còn tồn tại trong quá trình nhận thức của
HS trong thời gian học tập vừa qua.
2. Kĩ năng
1
- Rèn luyện kĩ năng phân tích, tổng hợp, xây dựng bản đồ khái niệm
để ôn tập kiến thức, xây dựng được các câu hỏi ôn tập cho từng
chương.
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giao tiếp và hợp tác, năng lực nhận
thức sinh học
18
1. Kiến thức
+ Đánh giá kiến thức về chuyển hóa vật chất và năng lượng trong
tế bào
Kiểm tra
học kì 1
1
2. Kĩ năng: Làm trắc nghiệm và tự luận.
3. Thái độ:
Nâng cao thái độ tự giác, nghiêm túc
4. Năng lực: giải quyết vấn đề
Kì 2: 17 tuần ( 16 tiết)
19
Bài 17:
Quang hợp
- Khái niệm quang
hợp
- Các pha của quá
trình quang hợp
1. Kiến thức
- Biết được khái niệm quang hợp, vai trò của quang hợp
- Phân biệt được từng giai đoạn chính của quá trình quang hợp về
vị trí, nguyên liệu, sản phẩm
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện thao tác tư duy: so sánh, phân tích tổng hợp
- Rèn kĩ năng đọc tài liệu, làm việc với SGK, lập bảng biểu
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp
tác, năng lực nhận thức sinh học
1
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan
Bài 18: chu
kì tế bào và
quá trình
nguyên
phân
- Chu kì tế bào
- Quá trình nguyên
phân
- Ý nghĩa của
nguyên phân
21
Bài 19:
Giảm phân
- Giảm phân 1
- Giảm phân 2
- Ý nghĩa
22
Bài 20:
Thực hành:
Quan sát
các kì
nguyên
phân trên
tiêu bản rễ
hành
20
Chương
4: Phân
bào
1. Kiến thức
- Mô tả được chu kì tế bào.
- Trình bày được những diễn biến cơ bản của nguyên phân
- Nêu được ý nghĩa của nguyên phân
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện thao tác tư duy: so sánh, phân tích tổng hợp, quan sát
hình
- Rèn kĩ năng đọc tài liệu, làm việc với SGK, lập bảng biểu
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp
tác, năng lực nhận thức sinh học
1. Kiến thức
- Nêu được những diễn biến cơ bản của giảm phân
- Nêu được ý nghĩa của giảm phân
2. Kĩ năng
- Rèn luyện kĩ năng nghiên cứu SGK, Phân tích, tổng hợp
- Biết lập bảng so sánh nguyên phân, giảm phân.
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác,
năng lực nhận thức sinh học
1. Kiến thức
- Làm được tiêu bản tạm thời các kì nguyên phân
- Xác định được các kì của NP dưới kính iển vi và vẽ được tế bà ở
các kì của nguyên phân dươi kính hiển vi
2. Kĩ năng
- Rèn luyện kĩ năng nghiên cứu SGK, Phân tích, tổng hợp
- Quan sát tiêu bản trên kính hiển vi
- Rèn thao tác thực hành tỉ mỉ, cẩn thận
3. Thái độ:
1
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan
1
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan
1
Sử dụng thực
hành TN
Dụng cụ: Các
nguyên liệu
và dụng cụ
phù hợp cho
thực hành thí
ngiệm
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự quản lý, giao tiếp và hợp tác, thực hành thí
nghiệm
23
24, 25
26
Bài tập
Phần 3
Chương
1:
Chuyển
hóa vật
chất và
năng
lượng ở
vi sinh
vật
Chủ đề: Vi
sinh vật và
ứng dụng
của vi sinh
- Bài 22,
23,24
Kiểm tra 45
Nguyên phân – giảm
phân
1. Kiến thức:
HS làm được các bài tập xác định số NST, cromati, tâm động
trong các kì của nguyên phân giảm phân. Các bài tập về kết quả
của NP, GP
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện kĩ năng làm bài tập tự luận và trắc nghiệm
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, tự quản lý, giao tiếp
và hợp tác
1. Kiến thức:
Tích hợp nội môn
- Nêu được khái niệm vi sinh vật và các đặc điểm chung của vi
- Dinh dưỡng và
chuyển hóa vật chất sinh vật.
- Trình bày được các kiểu chuyển hoá vật chất và năng lượng ở vi
và năng lượng ở
sinh vật dựa vào nguồn năng lượng và nguồn cacbon mà vi sinh
VSV
- Phân giải ở vi sinh vật đó sử dụng.
- Nêu được hô hấp hiếu khí, hô hấp kị khí và lên men
vật:
2. Kĩ năng:
- Lên men lactic và
Rèn
luyện kĩ năng nghiên cứu SGK, Phân tích, tổng hợp
etylic
- Rèn thao tác thực hành tỉ mỉ, cẩn thận
- Biết làm một số sản phẩm lên men( sữa chua, muối chua rau quả
và lên men rượu)
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, tự quản lý, giao tiếp
và hợp tác, thực hành thí nghiệm
1. Kiến thức
1
2
1
Sử dụng thực
hành TN và
kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan…
+ Đánh giá kiến thức phần phân bào và chuyển hóa vật chất và
năng lượng của vi sinh vật
phút
2. Kĩ năng: Làm trắc nghiệm và tự luận.
3. Thái độ:
Nâng cao thái độ tự giác, nghiêm túc
4. Năng lực: giải quyết vấn đề
Chương
2: sinh
trưởng
và sinh
sản ở vi
sinh vật
Chủ đề:
Sinh trưởng
và sinh sản
của vi sinh
vật
Bài 25
Bài 26
Bài 27
Tích hợp nội môn
- Sinh trưởng ở vi
sinh vật
- Sinh sản ở vi sinh
vật
- Các yếu tố ảnh
hưởng đến sinh
trưởng của vi sinh
vật
1. Kiến thức
- Trình bày được đặc điểm chung của sự sinh trưởng ở vi sinh vật
và giải thích được sự sinh trưởng của chúng trong điều kiện nuôi
cấy liên tục và không liên tục.
- Kể được tên các kiểu sinh sản ở vi sinh vật
- Trình bày được những yếu tố ảnh hưởng đến sinh trưởng của vi
sinh vật và ứng dụng của chúng
2. Kĩ năng
- Rèn luyện kĩ năng nghiên cứu SGK, Phân tích, tổng hợp
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học,
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác,
năng lực nhận thức sinh học
2
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan….
29,30,31, Chương
32
3: Virut
và bệnh
truyền
nhiễm
Chủ đề: Vi
rút và bệnh
truyền
nhiễm
Bài 29
Bài 30
Bài 31
Bài 32
Tích hợp nội môn
- Cấu trúc các loại
virut .
- Sự nhân lên của
virut trong tế bào
chủ
- Virut gây bệnh.
Ứng dụng của virut
trong thực tiễn.
- Bệnh truyền
nhiễm và miễn dịch.
1. Kiến thức
-Trình bày khái niệm và cấu tạo của virut, nêu tóm tắt được chu kì
nhân lên của virut trong tế bào chủ
Nêu được tác hại của virut, cách phòng tránh. Một số ứng dụng
của virut
- Trình bày được một số khái niệm bệnh truyền nhiễm, miễn dịch,
intefêron, các phương thức lây truyền bệnh truyền nhiễm và cách
phòng tránh
2. Kĩ năng
- Rèn luyện kĩ năng nghiên cứu SGK, Phân tích, tổng hợp, lập bảng
3. Thái độ:
4
Kết hợp các
phương pháp
dạy học trên
lớp phù hợp
với từng
phần ( nội
dung)
Dụng cụ:
tranh, hình
ảnh có liên
quan…..
27,28
- Yêu thích môn học, có ý thức vận dụng kiến thức vào thực tế
phòng các bệnh truyền nhiễm do vi rút
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác,
năng lực nhận thức sinh học
33
Ôn tập phần
sinh học vi
sinh vật
1. Kiến thức
- Giúp HS hệ thống lại toàn bộ kiến thức đã học trong phần 3
- Giải đáp những vấn đề còn tồn tại trong quá trình nhận thức của
HS trong thời gian học tập vừa qua.
2. Kĩ năng
- Rèn luyện kĩ năng phân tích, tổng hợp, xây dựng bản đồ khái niệm
để ôn tập kiến thức, xây dựng được các câu hỏi ôn tập cho từng
chương.
3. Thái độ:
- Yêu thích môn học
4. Năng lực:
Phát triển năng lực: tự học, giao tiếp và hợp tác, năng lực nhận
thức sinh học
1
34
Kiểm tra
HK2
1. Kiến thức
+ Đánh giá kiến thức phần vi sinh vật
1
2. Kĩ năng: Làm trắc nghiệm và tự luận.
3. Thái độ:
Nâng cao thái độ tự giác, nghiêm túc
4. Năng lực: giải quyết vấn đề
HIỆU TRƯỞNG
( Duyệt)
TỔ TRƯỞNG CM
( Xác nhận)
NHÓM TRƯỞNG CM
( Thẩm định)
Thủy Nguyên, ngày