Đề thi học kì 2 Công nghệ 11
Gửi bởi: Nguyễn Minh Lệ 28 tháng 9 2022 lúc 23:07:39 | Được cập nhật: hôm kia lúc 16:11:12 | IP: 243.127.51.242 Kiểu file: DOC | Lượt xem: 48 | Lượt Download: 0 | File size: 0.063488 Mb
Nội dung tài liệu
Tải xuốngCác tài liệu liên quan
- Đề thi học kì 1 Công nghệ 11 trường THPT Nguyễn Công Phương năm 2020-2021
- Đề thi giữa kì 2 Công nghệ 11 trường PT Hermann Gmeiner năm 2017-2018
- Đề thi học kì 1 Công nghệ 11 trường THPT Ngô Lê Tân năm 2018-2019
- Đề thi giữa học kì 1 Công nghệ 11
- Đề thi học kì 2 Công nghệ 11
- Đề thi học kì 1 Công nghệ 11 năm 2018-2019
- Đề thi học kì 1 Công nghệ 11 trường THPT Lý Thường Kiệt năm 2017-2018
- Đề thi học kì 1 Công nghệ 11 trường THPT Nguyễn Sinh Sắc năm 2019-2020
- Đề thi học kì 1 Công nghệ 11 trường THCS-THPT Đăng Khoa năm 2016-2017
- Đề thi học kì 1 Công nghệ 11 năm 2017-2018
Có thể bạn quan tâm
Thông tin tài liệu
Họ và tên:…………………………… KIỂM TRA HK II
Lớp 11A1 Môn CÔNG NGHỆ MD 123
Câu 1: Người đầu tiên chế tạo thành công ĐCĐT chạy nhiên liệu điêzen?
A Nicôla Aogut Ôttô. B Ruđônphơ Sáclơ Steđiêng Điêzen.
C Giăng Êchiên Lơnoa. D James Watte
Câu 2: Xe nào sau đây có động cơ được bố trí ở phía đuôi
A Toyota corona B Honda civis C Huyndai bus D Suzuki carry
Câu 3: Hệ thống truyền lực trên ôtô được phân loại theo các cách sau :
A một cầu chủ động và nhiều cầu chủ động. B điều khiển bằng tay, điều khiển tự động.
C điều khiển bằng tay, điều khiển bán tự động và tự động. D số cấu chủ động và phương pháp điều khiển.
Câu 4: . Bộ phận điều khiển của li hợp ma sát trên ô tô gồm:
A Đĩa ép,đòn mở,bạc mở,đòn bẩy,lò xo B Đĩa ép,bánh đà,đòn bẩy,lò xo
C Đĩa ma sát,đòn mở,bạc mở,lò xo D Vỏ li hợp,đĩa ép,lò xo
Câu 5: Khi xe ô tô rẽ trái thì
A bánh xe bên trái quay nhanh hơn bánh xe bên phải
B hai bánh xe trái phải quay chậm cùng vận tốc
C bánh xe bên phải quay nhanh hơn bánh xe bên trái
D hai bánh xe trái phải quay nhanh cùng vận tốc
Câu 6: Nguyên tắc ứng dụng ĐCĐT về công suất là :
A NTT = (NĐC + NCT ).K B NĐC = (NCT + NTT ).K
C NĐC = (NTT - NCT ).K D NCT = (NĐC + NTT ).K
Câu 7: Xe Honda sử dụng hệ thống làm mát bằng :
A Đối lưu tự nhiên B Nước.
C Không khí. D Nước tuần hoàn cưỡng bức.
Câu 8: Bộ phận nào trong hệ thống truyền lực cho phép hai bánh xe chủ động có vận tốc khác nhau?
A Vi sai B Truyền lực chính C Hộp số D Trục các đăng
Câu 9: Trục các đăng xe ô tô khỏang cách AB thay đổi nhờ:
A Khớp các đăng 3 B Khớp các đăng 2 C Khớp trượt 3 D Khớp trượt 2
Câu 10: Ở xe máy, bình chứa xăng đặt ở :
A Tùy trường hợp ở từng loại xe B Cao hơn bình xăng con.
C Thấp hơn bình xăng con. D Ngang bằng bình xăng con.
Câu 11: .Phương án bố trí ĐCĐT ở phía đuôi ôtô có nhược điểm gì?
A Chiếm chỗ thùng xe B Tầm quan sát mặt đường của người lái xe bị hạn chế
C Tiếng ồn và nhiệt thải ra gây ảnh hưởng tới người lái xe. D Chăm sóc và bảo dưỡng ĐC khó.
Câu 12: ĐCĐT đầu tiên dùng nhiên liệu xăng ra đời năm:
A : 1884 B 1885 C 1887 D 1886
Câu 13: Chiếc ĐCĐT đầu tiên trên thế giới là dộng cơ :
A 2 kì, 4 mã lực. B 2kì, 2 mã lực. C 4 kì, 4 mã lực. D 4 kì, 2 mã lực.
Câu 14: .Trong nguyên tắc ứng dụng ĐCĐT:Khi tốc độ máy công tác bằng tốc độ quay của ĐC:
A Nối thông qua dây đai B Thông qua hộp số
C Nối trực tiếp không qua khớp nối D Nối trực tiếp thông qua khớp nối
Câu 15: . Điền chi tiết còn thiếu sau đây, trong sơ đồ của hệ thống truyền lực trên xe máy:
ĐC --> li hợp --> hộp số -->...................--> bánh xe.
A Các đăng. B Xích hoặc các đăng. C Khớp nối. D Hệ trục.
Câu 16: . Bộ phận nào sau đây không thuộc hệ thống truyền lực trên ôtô
A Hộp số B Trục khuỷu. C Trục li hợp D Trục cac-đăng.
Câu 17: .Phương án bố trí ĐCĐT ở trước buồng lái có nhược điểm gì?
A Hành khách bị ảnh hưởng nhiệt B Chăm sóc và bảo dưỡng ĐC khó.
C Tầm quan sát mặt đường bi hạn chế bởi phần mui xe nhô ra phía trước
D Tiếng ồn và nhiệt thải ra gây ảnh hưởng tới người lái xe.
Câu 18: . Xe Future Neo FI sử dụng hệ thống nhiên liệu:
A bộ chế hòa khí. B Phun xăng. C Xăng tự chảy. D Đối lưu
Câu 19: Sơ đồ ứng dụng ĐCĐT là?
A ĐCĐT -> Máy công tác-> Hệ thống truyền lực B Hệ thống truyền lực-> Máy công tác->ĐCĐT C Máy công tác->ĐCĐT -> Hệ thống truyền lực D ĐCĐT -> Hệ thống truyền lực -> Máy công tác
Câu 20: ĐCĐT dùng trên xe máy là ĐC gì?
A ĐC điêzen 3 hoặc 4 kì tốc độ cao B ĐC xăng 2 hoặc 4 kì tốc độ cao
C ĐC xăng 3 hoặc 4 kì tốc độ cao D ĐC điêzen 2 hoặc 4 kì tốc độ cao
Câu 21: . Khi tốc độ quay của ĐC khác tốc độ quay máy công tác thì nối chúng thông qua bộ phận nào?
A Li hợp B Truyền lực các đăng C Hộp số D Bộ vi sai
Câu 22: Khi ĐC làm việc bộ nào làm thiết bị nhận năng lượng?
A Hệ thống truyền lực B Máy công tác C Bánh xe D ĐCĐT
Câu 23: Cái Yếm của xe máy có tác dụng chính gì?
A Tấm hướng gió vào làm mát ĐC B Bảo vệ ĐC
C Cản gió vào ĐC D Che kín cho ĐC
Câu 24: .Xe gắn máy 110cm3 sử dụng ĐC bao nhiêu xi lanh ?
A 3 xi lanh B 4 xi lanh C 1 xi lanh D 2 xi lanh
Câu 25: . Sơ đồ của hệ thống truyền lực trên ôtô là?
A ĐC-> Hộp số -> Li hợp ->Truyền lực các đăng-> Truyền lực chính và bộ vi sai->Bánh xe chủ động B ĐC->Li hợp-> Truyền lực các đăng -> Hộp số -> Truyền lực chính và bộ vi sai->Bánh xe chủ động C ĐC->Li hợp->Hộp số->Truyền lực các đăng-> Truyền lực chính và bộ vi sai->Bánh xe chủ động D ĐC->Li hợp->Hộp số-> Truyền lực chính và bộ vi sai -> Truyền lực các đăng ->Bánh xe chủ động
Câu 26: Xe ô tô Camry 3.0 thì số 3.0 cho biết
A số lít nhiên liệu của xi lanh B số cầu chủ động
C số hệ thống truyền lực D số hệ thống bôi trơn
Câu 27: Người đầu tiên chế tạo thành công ĐCĐT chạy nhiên liệu xăng?
A Lăng Ghen. B Gôlíp Đemlơ. C Giăng Êchiên Lơnoa. D Nicôla Aogut Ôttô.
Câu 28: Các cách bố trí của ĐCĐT trên xe gắn máy là :
A Ở giữa hoặc lệch về phía đuôi xe. B Ngoài hoặc trong buồng lái.
C Ở đầu, ở giữa hoặc ở đuôi xe. D Ở giữa hoặc ở đầu xe.
Câu 29: ĐCĐT dùng trên xe oto có đặc điểm nào sau đây:
A Có công suất nhỏ. B ĐC 4 kỳ cao tốc. C Thường được làm mát bằng nước.
D Số lượng xilanh ít ( 1 hoặc 2 xilanh)
Câu 30: Giảm vận tốc tầu thủy bằng cách:
A Đảo chiều quay chân vịt B Thả trớn
C Ngắt li hợp D Đạp phanh