Cộng đồng chia sẻ tri thức Lib24.vn

Đề thi học kì 1 Tin 3 trường TH số 2 Cát Khánh năm 2014-2015

a3f6c91f5fb57e0f48aee50d4c8eeccc
Gửi bởi: Nguyễn Minh Lệ 26 tháng 6 2022 lúc 9:36:45 | Được cập nhật: 13 tháng 5 lúc 7:56:11 | IP: 123.26.60.56 Kiểu file: DOC | Lượt xem: 23 | Lượt Download: 0 | File size: 0.044032 Mb

Nội dung tài liệu

Tải xuống
Link tài liệu:
Tải xuống

Các tài liệu liên quan


Có thể bạn quan tâm


Thông tin tài liệu

Trường TH số 2 Cát Khánh

Trường TH số 2 Cát Khánh

Họ và tên:………………………………………

Lớp: ………………

SBD

KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CUỐI HKI

Năm học: 2014-2015

Môn: Tin học_lớp 3

Thời gian: 35 phút (không kể thời gian phát đề)

Chữ ký giám thị 1

Chữ ký giám thị 2

Mật mã

DrawObject1 DrawObject2 DrawObject3

Điểm bằng số

Điểm bằng chữ

Chữ ký GK 1

Chữ ký GK 2

Mật mã

Đề bài:

I. PHẦN TRẮC NGHIỆM: (4đ) Khoanh tròn vào chữ cái đứng trước phương án đúng nhất trong các câu sau:

Câu 1: Em hãy chỉ ra biểu tượng của phần mềm đồ họa Paint trong các biểu tượng sau đây:

A. B. C. D.

Câu 2: Để chọn bài học trong phần mềm Mario ta nháy chọn vào đâu?

A. FILE B. STUDENT C. LESSON D. Bức tranh

Câu 3: Trong tư thế ngồi đúng khi làm việc với máy tính, khoảng cách từ mắt tới màn hình là:

A. từ 20cm đến 50cm B. từ 40cm đến 70 cm C. từ 30cm đến 60cm D. từ 50cm đến 80cm

Câu 4: Nhấn và giữ nút trái chuột, di chuyển con trỏ chuột đến vị trí cần thiết rồi thả ngón tay nhấn giữ chuột gọi là thao tác gì?

A. Nháy đúp chuột B. Kéo thả chuột C. Di chuyển chuột. D. Nháy chuột.

Câu 5: Công cụ nào sau đây dùng để tô màu cho hình vẽ trong phần mềm Paint?

A. B. C. D.

Câu 6: Công cụ nào sau đây dùng để phóng to hình vẽ trong phần mềm Paint?

A. B. C. D.

Câu 7: Em hãy chỉ ra biểu tượng của phần mềm Mario trong các biểu tượng sau:

Câu 8: Có mấy dạng thông tin cơ bản?

A. 2 dạng B. 3 dạng C. 4 dạng D. 5 dạng

II. PHẦN BÀI TẬP: (1đ) Điền các từ còn thiếu vào chỗ trống (…)

a/ Khi xem phim hoạt hình em nhận được thông tin dạng …………………………………..và dạng……………………….

b/ Truyện tranh cho em thông tin dạng……………………………… và dạng …………………………

III.PHẦN THỰC HÀNH: (5đ) Học sinh thực hành trên máy tính.

DrawObject4 DrawObject5 //

KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CUỐI HKI

MÔN: TIN HỌC_LỚP 3

PHẦN THỰC HÀNH

Khởi động phần mềm Paint và mở tập tin thihocky1 sau đó thực hiện vẽ và tô màu cho hình vẽ theo mẫu hình bên cạnh.